ReadyPlanet.com
dot dot
dot
dot
bulletกล่องกระดาษบรรจุภัณฑ์-ลังลูกฟูก
bulletบรรจุภัณฑ์Packaging
bulletกล่องพลาสติกใส บรรจุภัณฑ์ พรีเมี่ยม
bulletกล่องใส่สบู่และบรรจุภัณฑ์
bulletงานพิมพ์พลาสติกพีวีซี-PVC
bulletงานพิมพ์พลาสติก พีพี-PP
bulletโรงพิมพ์ปฏิทิน
bulletพิมพ์ ลิจิด แวคคัมVacuum
bulletงานพิมพ์สินค้าเป่าลมพลาสติก
bulletสติ๊กเกอร์ Sticker-PVC
bulletงานพิมพ์พรีเมี่ยม-ของชำร่วย
bulletสินค้าโปรโมชั่น-ช่วงน้ำท่วม
dot
dot
bulletเว็บสำเร็จรูป
bulletพรีเมี่ยมพลาสติก.com
bulletโชคอนันต์พลาสติก
bulletPremiumPlastic-Gift
dot
dot
bulletพิมพ์ออฟเซ็ท.com
bulletพิมพ์ออฟเซ็ทพลาสติกพีวีซี
bulletปั๊มฟอล์ยเงิน/ทอง(Foil/Hot Stamping)
bulletพิมพ์ออฟเซ็ท(OFFSET)
bulletซิลค์สกรีน(Silk screen)
bulletประโยชน์งานพิมพ์พลาสติก
bulletนโยบายความเป็นส่วนตัว
dot

dot
bulletลงประกาศฟรี


พรีเมี่ยมพลาสติกและงานพิมพ์พลาสติก

 พัดพลาสติก กระเป๋าพลาสติก เป่าลม อัลบั้มซีดี พวงกุญแจ แฟ้มพลาสติก ม่านบังแดด พลาสติก ซองกันน้ำ กล่องพลาสติก พิมพ์พลาสติก ซองซิปพลาสติก ด้ามพัด ที่คั่นหนังสือ แฟ้มสอด แผ่นรองเม้าส์ หมวกคลุมผม พรีเมี่ยมพลาสติก กล่องดิอ โชคอนันต์พลาสติก จุ๊บติดกระจกรถยนต์  สติกเกอร์  ทิชชูโฆษณา ที่คลองโทรศัพท์  เครื่องใช้สำนักงาน กระบองลม

ติชมและกดไลท์สินค้าพรีเมี่ยมพลาสติกและงานพิมพ์ที่คุณชื่นชอบได้เลย


พิมพ์ออฟเซ็ทบรรจุภัณฑ์-กล่องใส่สบู่Soap

 งานกล่องพลาสติกใส่สบู่

งานกล่องบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าทุกชนิดและเครื่องสำอาง กล่องสบู่ งานกล่อง ความสามารถในด้านงานพิมพ์ของเราสามารถ พิมพ์ได้ทั้งระบบ ออฟเซ็ท และซิลค์สกรีน งานเคปั๊มฟอยด์สี หรือเคทอง และแวคคัมVCAUUM หรือจะเรียกว่าครบวงจรก็ว่าได้ เพราะนอกจากงานพิมพ์แล้ว ยังบริการดีไซน์ สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นแบบคร่าวๆเบื้องต้น ได้เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้เห็น แบบลวดลายที่ลูกค้าต้องการ ก่อนตัดสินใจสั่งพิมพ์เพื่อผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ เพราะการทำงานพิมพ์นั้นค่อนข้างมีต้นทุนสูง และใช้เวลา แต่ถ้าเรามีการเตรียมพร้อมและ ความชำนาญด้านงานพิมพ์พลาสติกและ การดีไซน์ก็มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่โดนใจตรงความต้องการ
   ส่วนงานไดคัทก็มีความสำคัญไม่ต่างกับงานพิมพ์แต่น้อย ต้องคำนึงถึงขนาด ปริมาตร รูปลักษณ์ สีสัน เพื่อเป็นแนวทางในการ ออกแบบดีไซน์รูปทรงไดคัทและงานพิมพ์ให้สอดคล้องกัน และเพิ่มความแม่นยำในการผลิตงานกล่อง ต่างๆได้เป็นอย่างดี

กล่องสบู่,กล่องลายน่ารักๆ,กล่องพลาสติก,งานบรรจุภัณฑ์,กล่องพลาสติกใส,กล่องพลาสติเอนกประสงค์,กล่องพลาสติกใส่ของชำร่วย,กล่องพลาสติกพรีเมี่ยม,กล่องพลาสติกพีวีซี,กล่องพลาสติพีวีซีใส งานพิมพ์ออฟเซ็ทพลาสติก ราคาถูก!!

งานพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์สบู่เครื่องสำอางค์และสินค้าหลากชนิดราคาถูก!!
    วัตถุดิบที่เรานำมาผลิตงานกล่อง ที่เราสามารถทำได้ก็คือ พลาสติก ริจิใส ริจิขาว พลาสติกพีวีซ๊ พีพี รวมถึงงานกระดาษ เพื่อสั่งผลิตงานพิมพ์และงานไดคัทเพื่อผลิตกล่อง ตามลำดับขั้นตอนที่ควรจะเป็น อย่างมีขั้นตอนและความปราณีตพิถีพิถันเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ และยังเป็นที่ยอมรับกับลูกค้าทุกท่าน...
   ด้านความพร้อมของเรามีศักยภาพทุกด้าน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราผลิตสินค้าส่งมอบให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งงานพิมพ์ ที่เรามีระบบเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย และเครื่องได้คัท หรือจะด้่านงานออกแบบ ความพร้อมในทุกๆด้าน ถ้าจะบอกว่าเราเพียบพร้อมทุกอย่างในด้าน การผลิต คงจะเป็นการโฆษณาชวนเชื่อเกินจริง ไม่ใช่เราจะไม่ประสบปัญหาหรืออุปสรรค แต่อย่างใด แต่เพราะเรามีทักษะและความชำนาญพอที่จะแก้ไขงานให้ประสบผลสำเร็จได้ทันเวลาตามลูกค้าต้องการ...

    งานดีไซน์ส่วนใหญ่ก็เน้นความสำคัญในการใช้ประโยชน์เป็นหลักว่า กล่องที่นำไปใช้นั้นใส่อะไร เช่น กล่องใส่สบู่เหลว กล่องใส่สบู่ก้อน ใส่เครื่องสำอางประเภทกระปุก กล่องใส่ขวดโลชั่น กล่องใส่เสื้อผ้า กล่องใส่กางเกงชั้นใน กล่องใส่ชุดชั้นในชาย-หญิง กล่องพลาสติกใสใครื่องสำอางค์ กล่องพลาสติกใสใส่ดิสท์เพลย์สามเหลี่ยม กล่องพลาสติกใสใส่ตลับแป้ง กล่องพลาสติกใสใส่เครื่องเขียน กล่องพลาสติกใสใส่ผ้าขนหนู กล่องเซลูลอยด์ กล่องพลาสติกใสใส่ขนม กล่องพลาสติกใสใส่น้ำหอม กล่องพลาสติกใสพิมพ์ออฟเซ็ทลายน่ารัก กล่องพลาสติกใสใส่เสื้อไดคัทDiecut กล่องพลาสติกใสใส่กางเกงใน กล่องพลาสติกใสใส่ขวดน้ำหรือเครื่องดื่ม กล่องพลาสติกใสใส่น้ำหอม กล่องพลาสติกใสใส่ครีมอาบน้ำ กล่องพลาสติกใสใส่ชุดชั้นใน กล่องพลาสติกใสใส่นามบัตรไดคัทDiecut กล่องพลาสติกใสใส่ยาดม กล่องพลาสติกใสใส่กรอปรูป กล่องพลาสติกใสใส่สายUSB กล่องพลาสติกใสใส่หมวกคลุมผมอาบน้ำ กล่องพลาสติกใสใส่ใยขัดตัว กล่องพลาสติกใสใส่โฟมล้างหน้า  หรือสินค้าอื่นๆ ฯลฯ อีกมากมาย ที่ต้องการใช้และมาองหากล่องบรรจุภัณฑ์ ที่เวลาใช้งาน วางโชว์แล้วประหยัดพื้นที่ ใส่บรรจุภัณฑ์แล้วโชว์สินค้าดูเด่นสวยงามสะดุดตา ส่งเสริมผลิตภัณฑ์นั้นๆให้ดูดีน่าใช้ เป็นต้น
   
www.กระบอกพลาสติก.com www.กล่องพีวีซีทรงกระบอก.com 
www.กล่องริจิด.com www.กล่องบรรจุภัณฑ์พลาสติก.com

 สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

 

 

081-802-9693   คุณอนนท์



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




บรรจุภัณฑ์พรีเมี่ยม-พลาสติก

พิมพ์ออฟเซ็ทบรรจุภัณฑ์-กล่องพีพี(PP) article
พิมพ์ออฟเซ็ท-กล่องใส่กระดาษเช็ดชู่ article
พิมพ์ออฟเซ็ทบรรจุภัณฑ์-กล่องพีวีซี(PVC) article
พิมพ์ออฟเซ็ท-กล่องดินสอพรีเมี่ยม



Copyright © 2012 All Rights Reserved.

บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด
เลขที่:105,107,109,111,113,115, 181, 183, 187, 189, 191, 193 ซอย: ประชาอุทิศ41 แขวง: บางมด เขต: ทุ่งครุ
จังหวัด: กรุงเทพฯ รหัสไปรษณีย์ :  10140
โทรศัพท์ :  0-2428-4201 ,0-2872-5733 ,0-2872-7650
แฟกซ์ :  0-2872-5731
มือถือ : 081-802-9693,  087-079-9901

E-mail : chockananplastic@gmail.com
เว็บไซต์ : www.โรงพิมพ์พลาสติก.com
        : www.พิมพ์ออฟเซ็ท.com
               : www.พรีเมี่ยมพลาสติก.com